TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐẠI VIỆT SÀI GÒN TỔ CHỨC DÂNG HƯƠNG TƯỞNG NHỚ ĐẾN CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ NHÂN NGÀY 27/7

Tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ, biết ơn các thương binh nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022).
Được sinh ra và lớn lên trong thời bình, khi đất nước không còn chiến tranh, đó có lẽ là điều tuyệt vời và hạnh phúc nhất đối với mỗi người chúng ta. Niềm hạnh phúc mà chúng ta có được như ngày hôm nay chính là nhờ sự lãnh đạo tài tình, sáng suốt của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu. Hơn nữa, đó chính là nhờ công ơn to lớn mà biết bao thế hệ cha anh đi trước đã không quản ngại gian lao, dũng cảm trước kẻ thù, hi sinh máu xương để giành, giữ cho được và bảo vệ vững chắc nền độc lập, tự do của Tổ quốc, đem lại hạnh phúc cho nhân dân.
Thật sự tự hào và biết ơn khi chúng ta có Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh muôn năm, có Hồ Chủ tịch vĩ đại và những anh hùng đã mãi mãi ra đi vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc nhưng tiếng thơm còn mãi ngàn đời.
Sáng Ngày 27/7/2022 cá cược thể thao online ekspress tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ Thành Phố Hồ Chí Minh, với sự tham gia của Ban lãnh đạo nhà trường và các bạn đoàn viên, sinh viên...kính cẩn tưởng nhớ các bậc cách mạng tiền bối và những anh hùng liệt sỹ, biết ơn các thương binh. Các anh mãi là người con của đất mẹ Việt Nam anh hùng!
Điều đó như lời căn dặn mỗi người trong chúng ta, những người đang sống trong thời bình, Tuổi trẻ Đại Việt luôn noi theo những tấm ngương, tiếp bước cha anh đi trước, kiên cường, dũng cảm vượt qua mọi khó khăn, không ngừng đổi mới, phát triển, đưa tinh thần dân tộc ngày một đi lên.
Đó sẽ là món quà đầy ý nghĩa mà chúng ta xin phép gửi tặng lại cho những người đã khuất.


Chia sẻ