TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐẠI VIỆT SÀI GÒN “BẮT TAY” DOANH NGHIỆP

Hằng năm Khoa Y Dược cùng với Nhà trường tổ chức Lễ ký kết hợp tác với Doanh nghiệp là hoạt động quan trọng nhằm hướng tới giao lưu hợp tác với Doanh nghiệp tạo điều kiện có việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Thể hiện tiềm lực, vị trí, sức mạnh của các bên tham gia ký kết, tạo sự tin tưởng cho sinh viên Đại Việt. Đây cũng là dịp để 2 bên tạo sự thân thiết, thắt chặt phát triển và hợp tác lâu dài. Là một sự kiện quan trọng đánh dấu sự thành công, phát triển của công ty, tập đoàn, doanh nghiệp, thể hiện thái độ tôn trọng Doanh nghiệp, tinh thần hợp tác lâu dài, phát triển.

Thỏa thuận hợp tác cũng nhằm tư vấn hướng nghiệp cho sinh viên, giúp các em có sự chuẩn bị cần thiết để nắm bắt cơ hội khi gia nhập thị trường lao động. Đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên đi thực tập, kiến tập, học việc và hỗ trợ giới thiệu việc làm cho các em.

Về phía các Doanh nghiệp, các đơn vị sẽ hỗ trợ Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn trong công tác ưu tiên tiếp nhận sinh viên nhà trường về đơn vị thực tập, kiến tập, làm việc bán thời gian cũng như tham gia vào tiến trình đổi mới phương pháp giảng dạy, xây dựng giáo trình đào tạo gắn với thực tế nhu cầu nhân lực  của xã hội với nhà trường.

Thông qua lễ ký kết hợp tác với Doanh nghiệp, Khoa Y Dược giúp Nhà trường minh chứng được chiến lược đào tạo gắn liền với nhu cầu của Doanh nghiệp là hướng đi đúng đắn của Nhà trường. Trong nhiều năm qua các doanh nghiệp đã góp phần không nhỏ trong việc hỗ trợ sinh viên các máy móc thiết bị, chương trình đào tạo, thực tập và việc làm cho sinh viên Khối ngành chăm sóc sức khỏe .

 


Chia sẻ