TỐT NGHIỆP “TƯƠNG LAI CỦA CON, HẠNH PHÚC CỦA CHA MẸ”

Lễ tốt nghiệp trường Cao Đẳng/Đại Học là cột mốc quan trọng đánh dấu cho sự trưởng thành trong bước đường học tập, tự rèn luyện bản thân và sự nghiệp mà chính bản thân của bạn đã lựa chọn. Ngày mà bạn sẽ vui mừng nhận được tấm bằng trên tay với biết bao niềm hy vọng vào một tương lai đầy tương sáng. Ngày mà bạn sẽ thấy được những nụ cười vô cùng hạnh phúc của bậc cha mẹ đã thầm lặng hy sinh và bên cạnh chở che, động viên bạn trong những lúc gian khó. Tất cả những cảm xúc thật lâng lâng khó tả trong lòng. Và lễ tốt nghiệp cũng là ngày mà bạn chính thức là TÂN CỬ NHÂN sẽ chuẩn bị bước vào đời để áp dụng những kiến thức ngày ấy vào thực tiễn.

 

Sáng nay 11/03/2022 cá cược thể thao online ekspress tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2021 – 2022

Đến tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của Ban lãnh đạo nhà trường, Quý khách mời và cùng toàn thể cán bộ nhân viên, giảng viên đến tham dự. Một thành phần không thể thiếu là gần 500 tân khoa được trao bằng tốt nghiệp trong ngày hôm nay! Cùng với đó là các tiết mục văn nghệ đến từ câu lạc bộ văn hóa nghệ thuật của đoàn trường.

 

Buổi lễ diễn ra trong không khí nghiêm trang nhưng không kém phần đầm ấm, đã tạo được cảm xúc và động lực phấn đấu cho tập thể thầy và trò. Tất cả đều có một niềm tin vững chắc về những thành công tiếp theo mà ĐẠI VIỆT SÀI GÒN sẽ đạt được trong năm học mới.

 

Ban Giám hiệu Nhà trường kính chúc Quý phụ huynh nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Kính chúc các em Tân cử nhân thành đạt, thăng tiến và thành công...


Chia sẻ