Thông báo về việc thay đổi trụ sở làm việc của trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn

Các bạn thân mến...!

Trường học hẵn là một phần không thể thiếu trong cuộc đời sinh viên của chúng ta các bạn nhỉ! Biết bao kỷ niệm, biết bao tình cảm, những trải nghiệm, rung động đầu đời, những bài học con vang mãi trên giảng đường, những giờ ngoại khóa nhộn nhịp tiếng cười... Có những buổi học mà hẵn một số bạn vẫn còn sẽ tiếc nuối mãi vì đó là những buổi học cuối tại ngôi trường cũ, mái nhà mà biết bao bạn đã gắn bó suốt nhiều năm.

Tuy rất buồn nhưng chuyện gì đến thì sẽ đến như điều hiển nhiên phải xãy ra, ngôi trường mà đã đồng hành cùng thời tuổi trẻ của chúng ta sắp tới đây sẽ được chuyển giao lại cho Thành phố để thực hiện những dự án, những công trình trọng điểm góp phần phát triển Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng văn minh - hiện đại hơn nữa. Và chúng ta hãy cùng nhìn lại những hình ảnh lưu giữ ký ức thanh xuân của chúng ta, cùng nhìn lại sân trường yêu dấu lần nữa các bạn nhé.

Góc sân trường xanh mát


Sân trường mùa thay lá

 

Hay vào những ngày mưa hối hả ...

 

Sắp tới đây, trường của chúng ta sẽ dời sang địa điểm khác khang trang hơn, mới và đẹp hơn tại địa chỉ: số193 đường Nguyễn Xí, Phường 26, quận Bình Thạnh. Mọi thông tin thắc mắc cần giải đáp các bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ trên hoạc liên hệ số điện thoại: 028.22122599 hoặc 028.38475333


Chia sẻ