THAY LỜI TRI ÂN VÀ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2022

Một mùa 20-11 nữa lại đến. Tháng 11 là tháng dành riêng cho các thầy cô với ngày lễ kỉ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Đây là dịp để toàn bộ học sinh trên khắp mọi miền tổ quốc dành sự tri ân và tôn vinh đến các thầy cô giáo kính mến.

Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11-2022, Khoa Kinh tế trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn xin trân trọng gửi đến các thầy cô lời tri ân sẽ là những món quà tinh thần vô giá thể hiện tấm lòng, tình cảm dành cho thầy cô kính mến đã cùng đồng hành với Khoa trong suốt thời gian vừa qua.


Qua bao nhiêu năm, những trái tim - khối óc ấy vẫn miệt mài bên cạnh, mang đến cho biết bao thế hệ học sinh chúng em, những chiếc thuyền kiến thức, đưa biết bao chuyến đò về đến bến cùng.

Tất cả vẫn chưa là kết thúc, chúng em vẫn sẽ còn phải bước tiếp trên con đường này, có chông gai, có thử thách. Nhưng dường như đường dài ấy đã bớt đi phần nặng nhọc, vì chúng em biết rằng, phía sau vẫn luôn có thầy cô.

Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, mong thầy cô mãi tin yêu và hạnh phúc với con đường mình đã chọn. Một lần nữa xin kính chúc quý thầy cô thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và có nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.

 

Dưới đây là một số hình ảnh Tri ân thầy/cô Khoa Kinh tế.



Chia sẻ