Nồi cháo Đại Việt, nồi cháo tình thương.

Nêu cao tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết giúp đỡ nhau trong khó khăn của con người Việt Nam. Tuyên truyền tới những đối tượng đang sống và học tập tại Trường nói riêng và Việt Nam nói chung tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái vì một xã hội không còn phân biệt giàu nghèo. Chương trình là món quà động viên tinh thần những người vô gia cư, nghèo sớm vượt qua được khó khăn để trở về sống cuộc sống ấm no cùng gia đình. Chương trình nhằm xây dựng một môi trường cho các bạn sinh viên thể hiện sức trẻ, khát vọng cháy bỏng được cống hiến cho xã hội thông qua các hoạt động chính của Đoàn Viên Thanh Niên là tình nguyện và từ thiện.

Hình ảnh các bạn sinh viên đang chuẩn bị cho thức ăn vào hộp.

Chương trình nấu cháo từ thiện được triển khai nhằm giúp đỡ những người bệnh, vô gia cư,… đồng thời là lời kêu gọi cộng đồng cùng chia sẻ tạo môi trường tốt để khơi dậy trong lòng mỗi người lòng tự hào và tự tin, ý chí và nhiệt tình để mỗi cá nhân tự khẳng định mình. Giúp cho mỗi cá nhân hiểu được rằng “ Sống trong đời sống cần có một tấm lòng”.


Hình ảnh các bạn sinh viên phát cháo cho các cụ già vô gia cư.

Với hơn 100 suất cháo, 100 phần sữa được các bạn chuẩn bị từ rất sớm, được gói cẩn thận. Các bạn trẻ đã không ngại khó khăn đem đến những suất cháo đến các cụ già neo đơn người vô gia cư khắp các quận trong thành phố.

Chương trình tình nguyện “ Nồi cháo tình thương” năm 2019 của khoa Công nghệ Ô Tô trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn diễn ra từ tối ngày 17/5 /2019 tại Địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh.


Chia sẻ