LỄ HỘI HALLOWEEN CỦA ĐOÀN KHOA CÔNG NGHỆ Ô TÔ.

Halloween là một lễ hội truyền thống được tổ chức vào ngày 31 tháng 10 hàng năm vào buổi tối trước Lễ Các Thánh trong Kitô giáo Latinh. Trọng tâm theo truyền thống xoay quanh chủ đề sử dụng "sự hài hước và chế giễu để đối đầu với quyền lực của cái chết".Halloween năm nay, nhằm tạo sân chơi cho sinh viên khoa Công nghệ Ô tô của trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn. Đoàn khoa Công nghệ ô tô hân hạnh được tổ chức lễ hội Halloween tại Hội trường cơ sở 12 Hoàng Minh Giám, phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM.

Từ 18 giờ đến 21 giờ tối ngày 31/10/2018 Khoa đã có những hoạt động sôi nổi nhằm phát huy tối đa tính sáng tạo của sinh viên Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn, với lễ hội hóa trang độc đáo. Hòa trong không khí huyền bí của lễ hội, sinh đã có những trang phục độc đáo, món ăn ngon miệng nhưng không kém phần rùng rợn, kì dị của lễ hội này.

Hình trang phục Halloween.

Hình ảnh món ăn độc đáo tại lễ hội.

Tuy đây là lần đầu Đoàn khoa tổ chức lễ hội này nhưng đã để lại nhiều ấn tượng đẹp, mới mẻ trong lòng sinh viên, tạo sân chơi lành mạnh, thú vị,đoàn khoa ô tô hứa hẹn cho Halloween năm sau.

Những hình ảnh hóa trang độc đáo tại lễ hội.

 


Chia sẻ