Lãnh đạo khoa tiếp lãnh đạo công ty Công ty Aureole CSD INC

Ngày 22/5/2019 Khoa Kỹ thuật Công nghệ đã tiếp lãnh đạo Công ty Aureole CSD INC. Trong buổi làm việc, phía công ty Aureole CSD INC gồm có: Ông Miura Shuhei – Tổng Giám Đốc; Ông Đào Nguyên Vương - Trường phòng thiết kế; Bà Nguyễn Hoàng Thảo Linh - Phòng nhân sự, phía khoa Kỹ thuật công nghệ có ThS. Đỗ Thành Đức - Phụ trách khoa.

Công ty Phát triển Phần mềm Xây dựng Aureole (Aureole CSD) là đơn vị chuyên về ứng dụng phần mềm trong lĩnh vực xây dựng, đã khẳng định được vị trí của mình ở thị trường Nhật Bản với số lượng khách hàng ngày càng lớn. Với mục tiêu trở thành trung tâm CAD lớn nhất Việt Nam và mở rộng thị trường ra các nước Đông Nam Á. Được thành lập từ năm 2001 với số vốn 850000USD (100% từ Mitani Sangyo), đến nay số lượng kỹ thuật viên tại công ty là 400 nhân sự với Trụ sở chính tại Tp. Hồ Chí Minh và 2 chi nhánh tại Huế và Hà Nội. Ngay khi thành lập Ban lãnh đạo Công ty Phát triển Phần mềm Xây Dựng AUREOLE luôn tâm niệm: “Nhân tài là nền tảng để công ty phát triển”. Các thành tựu Công ty đạt được đều do toàn thể nhân viên chung tay gây dựng lên. Vì vậy, công ty luôn có những chế độ tốt nhất nhằm thu hút, giữ chân nhân tài, và tạo nhiều cơ hội cho các bạn trẻ đặc biệt là các bạn sinh viên mới tốt nghiệp được thể hiện, khẳng định bản thân và phát triển sự nghiệp của mình.

Với nhu cầu mở rộng quy mô phát triển, công ty luôn mời gọi các ứng viên có năng lực ở các vị trí như:

- Nhân viên triển khai bản vẽ (Auto Cad 2D)

- Nhân viên phối cảnh 3D Nội - Ngoại thất (3DS MAX VRAY / Skech Up...)

- Nhân viên triển khai bản vẽ M&E (Auto Cad 2D)

- Nhân viên dự toán thiết bị (Excel - Biết tiếng Nhật)

- Nhân viên dự toán nhà gỗ (Excel - Biết tiếng Nhật).

Với thế mạnh đào tạo chuyên sâu về thực hành, chất lượng đào tạo luôn được các doanh nghiệp lớn đánh giá cao, sinh viên Khoa kỹ thuật công nghệ luôn đáp ứng được các yêu cầu mà phía lãnh đạo Công ty Aureole CSD INC đặt ra vì vậy đây sẽ là một cơ hội mở ra cho cả 2 bên: sinh viên có cơ hội việc làm còn doanh nghiệp có cơ hội tìm được ứng viên. Bên cạnh đó 2 bên còn thống nhất nhiều nội dung khác cho các sinh viên khi còn trong quá trình học tập như: Tham quan doanh nghiệp, tổ chức các buổi tìm hiểu nghề nghiệp, tham gia học kỳ doanh nghiệp tại công ty, kiến tập, thực tập...



Chia sẻ