LỄ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG CAM KẾT 100% SINH VIÊN CÓ VIỆC LÀM SAU TỐT NGHIỆP GIỮA NHÀ TRƯỜNG VÀ SINH VIÊN KHOA KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ

Ngày 13/05/2023, trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn đã tổ chức buổi lễ ký cam kết việc làm sau khi ra trường dành cho sinh viên. Buổi ký kết đã diễn ra với sự góp mặt từ phía ban giám hiệu nhà trường, các doanh nghiệp tại TP.HCM, cán bộ giảng viên đang công tác  tại trường.

Bên cạnh đó, để đảm bảo sự quan trọng và chất lượng cho buổi ký kết, còn có sự tham gia của các bạn sinh viên đang theo học tại trường. Trong buổi lễ, đã có 5 khoa thực hiện ký cam kết việc làm cho sinh viên bao gồm: Y – Dược, Kỹ thuật Công nghệ, Kinh tế, Công nghệ ô tô và Ngoại ngữ. Trong đó sinh viên khoa Kỹ thuật Công nghệ rất hào hứng với buổi ký cam kết việc làm.

Bạn Nguyễn Thị Tuyết Nhung, sinh viên Khoa Kỹ thuật Công nghệ (Khóa 2022) chia sẻ: “Đối với em khi là một sinh viên khoa Kỹ thuật Công nghệ, em cảm thấy lễ ký kết này nó đảm bảo cho quá trình học ổn định, giúp em học tốt hơn trong quá trình học và không cần phải lo lắng sau khi tốt nghiệp mình sẽ kiếm công việc như thế nào. Đó cũng là điều mà em yêu thích nhất trong hoạt động của trường”.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:



Chia sẻ