KHẢO SÁT NHU CẦU CỦA CÁN BỘ - NHÂN VIÊN - GIẢNG VIÊN - SINH VIÊN VỀ VIỆC THAM CÁC HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19 TRONG THỜI GIAN TỚI

Trước tình hình diễn biến dịch Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh đang vẫn còn khá phức tạp và có nguy cơ bùng phát trở lại trong thời gian sắp tới, nhằm tiếp tục tăng cường nguồn nhân lực để hỗ trợ Ngành Y tế Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và các tỉnh miền Tây Nam Bộ nói chung trong công tác tình nguyện tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19; chiến dịch tình nguyện tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19 đợt 1 năm 2021 của sức trẻ Đại Việt mang đến kết quả rất tích cực, được sự quan tâm, hỗ trợ và hưởng ứng từ rất nhiều phía. Qua đó, trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn một lần nữa vận động những tấm lòng vàng, những tình cảm sắt son, sức trẻ nhiệt huyết của đội ngũ Cán bộ - Nhân viên – Giảng viên – Sinh viên đăng ký tình nguyện tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Sự tham gia của các bạn là nguồn động viên, hỗ trợ lớn lao đến cuộc chiến chống dịch Covid-19. Dù có những hiểm nguy, dù có nhiều gian khổ nhưng cùng nhau chúng ta có thể đánh bại được Đại dịch Covid-19. Thay mặt hệ thống giáo dục Đại Việt Sài Gòn, xin được trân trọng những tấm lòng vàng của tình nguyện viên đã, đang và sẽ tham gia phòng, chống dịch.

Nhằm để có những kế hoạch, chương trình, phần việc cụ thể, thiết thực và phù hợp với tình hình thực tiễn. cá cược thể thao online ekspress gửi đến các bạn đường dẫn khảo sát nhu cầu tham gia các đội hình tình nguyện phòng, chống dịch Covid-19. Rất mong nhận được sự quan tâm từ phía các bạn. Trân trọng!

Link khảo sát:


Chia sẻ