HỘI THI "HỌC SINH, SINH VIÊN GIỎI NGHỀ' LẦN THỨ 11, SÂN CHƠI MỚI, THÁCH THỨC MỚI.

Hội thi "Học sinh, sinh viên giỏi nghề" là cuộc thi tổ chức thường niên do Thành đoàn-Sở LĐTB&XH Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. Cuộc thi với mục đích bồi dưỡng kỹ năng nghề nghiệp, nâng cao chất lượng học tập, thực hành và chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực lành nghề phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Khích lệ tinh thần yêu thích, ham học hỏi, tạo sân chơi học thuật cho sinh viên, khẳng định chất lượng đào tạo các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn thành phố.

Hình ảnh Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các Trường tham gia hội thi.

Với tinh thần giao lưu học hỏi, tham gia một sân chơi mới, Khoa Công nghệ ô tô cá cược thể thao online ekspress cũng đã hòa cùng với hơn 500 thí sinh từ nhiều Trường khác nhau trong 18 lĩnh vực ngành nghề. Sự năng nổ, tinh thần thi đấu FairPlay, trang phục ấn tượng, thái độ tích cực trong cuộc thi, các bạn sinh viên Khoa Công nghệ ô tô đã để lại nhiều dấu ấn, thiện cảm đối với ban tổ chức và ban giám giảo.

Ngày 30/04/2019 sau khi dự lễ khai mạc hoành tráng tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, các thí sinh tham gia phần thi lý thuyết căng thẳng và đạt được điểm số lý thuyết tối đa và cao nhất toàn đoàn thi trong 8 trường tham dự thi ngành Công nghệ ô tô.

Hình ảnh những thí sinh đại diện Khoa Công nghệ ô tô tham gia cuộc thi.

Sau phần thi lý thuyết các bạn sinh viên bắt đầu ngay vào việc luyện tập cho phần thi Thực hành tiếp theo, những buổi luyện tập tháo ráp động cơ, chuẩn đoán trên xe được các bạn luyện tập nhuần nhuyễn, tích cực để tham gia thi đấu một cách tốt nhất.

Hình ảnh các thí sinh đang học chuẩn đoán trên thiết bị chuẩn đoán hiện đại.

Ngày 06/04/2019 hai thí sinh tham gia thi đấu chính thức tham gia phần thi Thực hành với hai nội dung Tháo ráp, động cơ và Chuẩn đoán trên xe cùng với 14 thí sinh khác.

Hình ảnh đoàn Đại Việt tham gia phần thi thực hành.

Hình ảnh thí sinh Đại Việt bắt đầu phần thi tháo ráp động cơ.

Hình ảnh thí sinh Đại Việt kết thúc phần thi tháo, ráp động cơ.

Hình ảnh thí sinh Đại Việt bắt đầu phần thi chuẩn đoán.

Hình ảnh thí sinh Đại Việt trong phần thi chuẩn đoán.

Kết thúc cuộc thi, mặc dù lần đầu tham gia, thí sinh chưa được tập luyện nhiều như các Trường bạn, nhưng với những kiến thức khi còn trên lớp, các bạn được các thầy trong Khoa Công nghệ ô tô chỉ dạy tận tình nên thí sinh tham gia với một tâm thế thoải mái, tự tin, thái độ tích cực và sẵn sàn học hỏi, tiếp thu những cái mới từ các thí sinh, từ các vị giám khảo khó tính. Kết quả đạt được là sự trau dồi kiến thức, những kĩ năng chuẩn đoán và sự ấn tượng đến từ ban tổ chức. Qua cuộc thi một lần nữa thấy được sự quan tâm từ phía Nhà trường, giúp các bạn sinh viên thêm phần yêu thích ngành nghề mình đang theo đuổi, các bạn biết rằng khi cố gắng học tập tốt, các bạn sẽ luôn có cơ hội cọ sát, thể hiện bản thân mình và luôn có những sân chơi bổ ích từ phía Nhà trường đến với tất cả các bạn.

Khoa Công nghệ ô tô

04/27/2019

 


Chia sẻ