HỆ THỐNG GIÁO DỤC ĐẠI VIỆT TRONG NIỀM VUI NGÀY KHAI TRƯỜNG

Lễ Khai giảng năm học mới của Hệ thống Giáo dục Đại Việt gồm các Trường thành viên như cá cược thể thao online ekspress , Trường Cao đẳng Đại Việt TP. Cần Thơ và Trường Cao đẳng Đại Việt Đà Nẵng được tổ chức qua hình thức trực tuyến

Cán bộ, nhân viên, giảng viên trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn và các bạn Tân Sinh viên trong buổi Lễ Khai Giảng đợt 4 (31/08/2021)

Trong bối cảnh hiện nay, dịch bệnh Covid-19 ở Thành phố Hồ Chí Minh vẫn còn diễn biến phức tạp . Tuy nhiên, với niềm mong ước được học tập,  trải nghiệm trở thành tân sinh viên luôn nằm trong ý thức thường trực của biết bao các bạn học sinh. Nhận thức được điều đó, Hệ thống Giáo dục Đại Việt nói chung và Trường Cao  đẳng Đại Việt Sài Gòn nói riêng đã linh động tổ chức Lễ Khai giảng và học tập bằng hình thức trực tuyến.  Thích nghi trong từng trường hợp, trong từng bối cảnh,  bình thường hóa trong từng vấn đề là việc rất cần trong bối cảnh hiện nay.

Trong buổi lễ Khai giảng,  các em tân sinh viên được trải nghiệm với những chương trình hấp dẫn, được học hỏi giao lưu với lãnh đạo khoa chuyên môn về ngành nghề đào tạo,  hình thức học tập và cũng như cam kết việc làm sau khi ra trường. Từ đó, sinh viên tự  hoạch định cho mình và chuẩn bị hành trang để học tập tốt trong điều kiện khó khăn như hiện nay.

Với bao điều bổ ích đang chờ đón các em tân sinh viên,  cùng với khả năng thích khám phá học hỏi và phát triển không ngừng, hy vọng các em tân sinh viên gặt hái được nhiều kiếnthức, cùng với những trải nghiệm thú vị dưới mái trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn.


Chia sẻ