HAPPY WOMEN'S DAY

HAPPY WOMEN'S DAY

Chắc hẳn ai cũng biết đến ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Vào ngày này, hầu hết các bạn nam sẽ dành tặng những món quà không chỉ về vật chất mà còn về cả tinh thần để dành tặng cho bạn nữ mà họ yêu thương và trân trọng.
Vì sao mà phụ nữ lại được yêu thương và trân trọng vào ngày này? Phụ nữ trong và ngoài nước từ xưa đến nay đóng vai trò rất quan trọng trong xã hội cũng như trong gia đình. Nếu phụ nữ những năm về trước gắn liền với hình ảnh của một bà nội trợ chăm lo tất cả công việc nhà, chu đáo cho chồng, chăm sóc cho con, giữ hạnh phúc gia đình... Thì phụ nữ ngày hôm nay vừa lo về kinh tế gia đình, vừa cố gắng làm tròn nghĩa vụ của một người vợ, người mẹ... Vì vậy họ xứng đáng được yêu thương. Nói về phụ nữ đẹp, không phải chỉ đẹp vẻ bề ngoài. Hình ảnh đẹp nhất của phụ nữ vẫn là khi họ vào bếp, tự tay mình nấu những bữa ăn ngon, họ lan tỏa sự ấm áp, tình yêu thương cho gia đình qua những món ăn bổ dưỡng. Và cũng vì thế, họ xứng đáng được trân trọng.
Tất cả phụ nữ trên toàn thế giới đều mong ước được mọi người yêu thương. Vì họ sinh ra là để được yêu thương và họ xứng đáng được yêu thương!



Chia sẻ