CÔNG TY TNHH NK&PP ĐÔNG THÁI

Tên công ty    : CÔNG TY TNHH NK&PP ĐÔNG THÁI

Địa chỉ             : 649/119 (số củ 152/41/3) Điện Biên Phủ - P.25 – Q.Bình Thạnh – Tp.HCM

Websites         :  dongthai.com.vn

1. Giới thiệu tổng quan về công ty:

Công Ty TNHH NK & PP Đông Thái được chính thức thành lập từ tháng 7 năm 2013, sau gần 2 năm nghiên cứu và tìm hiểu thị trường trước đó, là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng thương hiệu hàng đầu thế giới tại Việt Nam.

Với  việc sở hữu hệ thống mạng lưới phân phối rộng khắp, uy tín và chuyên nghiệp.  hân hạnh được lựa chọn là nhà phân phối chính thức và độc quyền của ba nhãn hàng lớn là Hotchland Nutrition, PN Principle Nutrition và Mason Natural tại Việt Nam.

Được thành lập trong thời kỳ đầu của ngành kinh doanh  tại Việt Nam, với sứ mệnh cải thiện thể chất cũng như nâng cao sức khỏe cho người Việt, Chúng tôi luôn đề cao việc lựa chọn nhập khẩu và phân phối những sản phẩm có công thức phù hợp với điều kiện thể chất của người Việt. Các sản phẩm đều  được sản xuất trong nhà máy đạt tiêu chuẩn cGMP của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) để đảm bảo sản phẩm có độ tinh khiết và hàm lượng cao nhất, an toàn cho người sử dụng về lâu dài. Mỗi sản phẩm chúng tôi mang đến tay người tiêu dùng đều cam kết đạt 100% các chỉ tiêu chất lượng mà chúng tôi công bố.

Qua nhiều năm kinh doanh và phát triển, Chúng tôi hiện là đối tác thường xuyên với hệ thống các nhà thuốc lớn như Pharmacity, Guardian, An Khang, Nhị Trưng, Trường Thành, Đại Phúc,..cùng một loạt các nhà thuốc khác trên toàn quốc.

Sự tin tưởng, ủng hộ, đồng hành của quý khách hàng trong thời gian qua là nguồn động lực to lớn cho sự tồn tại và phát triển  không ngừng của Công Ty Đông Thái. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy."

2. Nhu cầu tuyển dụng hiện tại và tương lai của công ty:

Là một vị trí được tuyển dụng rất lớn và thường xuyên, chiếm đến khoảng 40% nhu cầu của doanh nghiệp, trong khi đó, nguồn cung lại chỉ mới đáp ứng được một phần rất nhỏ. Mức độ ổn định thấp trong công việc là yếu tố chính khiến cho sinh viên mới ra trường hay bất cứ một ứng viên nào cảm thấy dè chừng khi nộp hồ sơ ứng tuyển vào vị trí nhân viên kinh doanh. Di chuyển nhiều ngoài đường vất vả, gặp và ứng xử với nhiều kiểu người khác nhau là điều không phải ai cũng thích ứng được. Trong khi đó, cần phải đạt được mức chỉ tiêu về doanh số thì mới có được mức lương ổn định, nếu không thì ắt hẳn sẽ bị loại khỏi “cuộc chơi”. Tâm lý lo sợ phải đối mặt với nhiều khó khăn cũng như những áp lực lớn đã khiến nhiều sinh viên ra trường không bao giờ dám đặt chân vào mảng công việc này, trong khi nhân viên kinh doanh được xem là vị trí có thể mang lại cho họ nhiều kỹ năng, kinh nghiệm nhất khi vừa mới bước ra khỏi giảng đường đại học.

Vì vậy, nhân viên kinh doanh luôn là một vị trí hàng đầu mà công ty chúng tôi đặc biệt quan tâm đến trong thời gian này cũng như trong tương lai. Chúng tôi rất mong muốn xây dựng một đội ngũ trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết, hăng say trong công việc, và sẽ cùng công ty đi suốt quãng đường phát triển lâu dài. Ngoài ra, Công ty Đông Thái cũng mong muốn tạo cơ hội cho những bạn trẻ được trải nghiệm và làm việc trong một môi trường trẻ, năng động.

Được biết Quý Nhà Trường là đơn vị uy tín trong lĩnh vực đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao. Do đó, rất vinh dự được chào đón những bạn sinh viên của  trường về với ngôi nhà của Đông Thái, chúng ta hãy cùng nhau xây dựng một tập thể lớn mạnh và đoàn kết.

 


Chia sẻ