Công Ty CP Đầu Tư Điện Xanh

Tên công ty    : Công Ty CP Đầu Tư Điện Xanh

Địa chỉ             :17 Trần Doãn Khanh, Phường Đakao, Quận 1, TP HCM

Websites         :Dienxanh365.com

1. Giới thiệu tổng quan về công ty:

ĐIỆN XANH là một trong những Công ty tiên phong trong lĩnh vực Điện mặt trời ở Việt Nam, là Đối tác của EVNHCMC để đẩy mạnh phong trào lắp đặt Điên Mặt Trời ở TP HCM và khu vực phía Nam, là đầu mối chuyển giao các công nghệ Năng lượng xanh của các đối tác trên toàn thế giới với các thiết bị nhập khẩu từ Đức, Hàn Quốc, Malaysia…

Với sứ mệnh mang đến hàng triệu mái nhà xanh thông qua giải pháp điện năng lượng mặt trời, Điện Xanh tự hào đồng hành cùng các doanh nghiệp luôn cung cấp những giải pháp tốt nhất và hiệu quả nhất cho quý khách hàng. Các dự án Điện Xanh đã và đang phát triển đang dần hiện diện tại nhiều nơi trên bản đồ chữ S, đặc biệt là tại TP HCM, tiên phong đem đến sự thay đổi, tạo lập những giá trị mới với đẳng cấp vượt trội.

Nhân viên là tài sản quý giá của công ty, Điện Xanh luôn cung cấp cho nhân viên môi trường làm việc năng động, tâm huyết và đáng tin cậy . Cùng với đó là các buổi training nội bộ để nâng cao kiến thức và kĩ năng, các buổi teambuilding để tang sức mạnh đoàn kết của tập thể cùng nhau phát triển công ty để có những bước đi xa hơn trong tương lai.

2. Nhu cầu tuyển dụng hiện tại và tương lai của công ty:

1.Nhân viên kinh doanh : dự kiến tuyển dụng 20 người

- Thực tập: 10 người

- Chính thức: 10 người

2. Nhân viên kỹ thuật ( thiết kế, xây dựng, điện) – dự kiến 40 người

- Thực tập: 20 người

- Chính thức: 20 người

3.Nhân viên kế toán , hành chính nhân sự: dự tính 5 người

- Thực tập: 5 người


Chia sẻ