Chương trình Tour nhập môn khối ngành Du Lịch - Nhà hàng - Khách sạn Khoa Kinh tế

 

Khoa kinh tế đã tổ chức thành công ngày hội nhập môn cho các bạn ngành quản trị nhà hàng khách sạn và ngành quản trị du lịch lữ hành trong ngày 05/10/2018 chương trình xuất phát từ Tp. HCM đến Khách sạn 4 sao Mê Kong - Mỹ Tho và Khu du lịch Lan Vương - Bến Tre. Trong buổi sáng đoàn rất vinh dự được đón tiếp nồng nhiệt từ phía lãnh đạo khách sạn Mekong tại Thành phố Mỹ Tho. Trước tiên, đoàn ăn sáng với tiệc buffe đạt tiêu chuẩn 4 sao tại khách sạn.

Sinh viên dùng Buffe sáng với hơn 30 món ăn và nước giải khác
Tại đây, các bạn được lãnh đạo nhà hàng hướng dẫn về ngành học rất tỉ mỉ, hiểu được công việc của bản thân trong tương lai. Các bạn vinh dự được nghe những ý kiến phát biểu từ phía đại diện khách sạn và từ phía nhà trường do Thạc sĩ Nguyễn Ngọc Thạch phát biểu định hướng nghề nghiệp cho sinh viên. Trong lời phát biểu của thầy đã đề cao tinh thầy học hỏi, dám nghĩ dám làm tới sinh viên
Phát biểu của Thạc sĩ Nguyễn Ngọc Thạch - Trưởng khoa Kinh tế
Để thay lời cảm ơn đến quý Lãnh đạo Khách sạn Mê Kong - Mỹ Tho đã tạo điều kiện cho sinh viên Khoa Kinh tế cá cược thể thao online ekspress được tham gia chuyến tham quan trải nghiệm thực tế, để hiểu rỏ hơn về nghành nghề các em theo học.
Thạc sĩ Nguyễn Ngọc Thạch - trưởng đoàn cùng thầy cô tặng hoa thư cảm ơn và quà cho các lãnh đạo khách sạn
Giao lưu giữa sinh viên với các bộ phận của Khách sạn
Giao lưu giữa sinh viên với các bộ phận của Khách sạn
Giao lưu giữa sinh viên với các bộ phận của Khách sạn
Sau đó đoàn được cô chú lãnh đạo khách sạn dẫn đi tham quan khuôn viên, các bộ phận của khách sạn giới thiệu cụ thể về từng bộ phận một để sinh viên hiểu rỏ hơn về từng bộ phận.

Sinh viên tham quan các bộ phận của khách sạn
Sinh viên tham quan các bộ phận của khách sạn
Tiếp đó, đoàn di chuyển đến khu du lịch Lan Vương để sinh viên được trải nghiệm. Mở đầu cho chương trình là phần thi thiết kế la Cờ của các đội. Với bàn tay khéo léo từ mỗi thành viên của nhóm, mỗi nhóm đã có cho mình một lá Cờ độc đáo thể hiện tên và tinh thần của đội
Sinh viên tham gia các hoạt động trò chơi trong khu du lịch Lan Vường - Bến tre
Một phần thi vô cùng hào hứng đó là phần thi đổ bánh xèo. Tuy các bạn không có những sản phẩm xuất sắc nhưng đó là thành quả được làm ra từ chính công sức của mình. Sau đó các bạn được nghỉ ngơi và dùng bữa trưa tại khu du lịch. Một buổi chiều bắt đầu bằng những tiếng cười gợi không khí vui tươi đầy năng lượng. Trò chơi đầu tiên để các nhóm thể hiện tài năng của bản thân đó là phần thi bắt cá. Phần thi diễn ra rất vui tươi. Gặt hái được nhiều thành công nhất cho phần thi này là nhóm 5, cả nhóm đã bắt được 5 con cá. Tiếp đó là phần thi đu dây dưới nước. Với sự nỗ lực của bản thân, hầu hết các bạn đã đi sang đầu bên kia một cách an toàn. Phần thi đi xe đạp qua cầu đã diễn ra trong tiếng cười thật thoải mái của các thành viên mỗi đội. Chiếc cầu và chiếc xe đạp đi đưa các bạn xuống nước 1 cách "vồ vập". Sự khéo léo, tài năng cũng được các bạn thể hiện trong phần thi này. Cuối cùng là trò chơi đua thuyền. Trong trò chơi này, những tay lái thuyền của các bạn khoa kinh tế đã được thể hiện. Một ngày hội nhập tour đã khép lại nhưng các bạn sinh viên đã mở ra những cái nhìn mới đầy bổ ích. Để khuyến khích tinh thần của mỗi nhóm, ban tổ chức trao giải thưởng tương ứng với sự nỗ lực của các nhóm. Hy vọng ngày hội nhập là 1 ngày để các bạn học hỏi, hiểu sâu sắc về ngành học của bản thân. Từ đó có lòng yêu nghề, phấn đấu học tập để có một kết quả cao.
Một số hình ảnh hoạt động của chuyến đi

 

 

 

 

 

 

Khoa Kinh Tế


Chia sẻ