Chương trình thực tập Tour Tây Nguyên sinh viên ngành Du Lịch

28/11/2018 cá cược thể thao online ekspress đã tổ chức chuyến đi thực tập tour Tây Nguyễn cho các bạn sinh viên chuyên ngành Du lịch. Hành trình kéo dài 5 ngày, để cho các bạn sinh viên được tham gia trải nghiệm các điểm tham quan du lịch nổi tiếng, các di tích, di sản, văn hoá đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên. Cũng như cho các bạn học tập và thực hành trực tiếp trên quãng đường đi của các bạn về những kiến thức cũng như kỹ năng về chuyên ngành mà các bạn mà các bạn đang theo học.


 

Đi cùng các bạn sinh viên trong chuyến đi này có ThS Nguyễn Ngọc Thạch Giám đốc TTQHDN- phụ trách Khoa Kinh tế, ThS Lê Văn Cúp giảng viên phụ trách chính tour Tây Nguyên. Với lộ trình đi qua tất cả các tỉnh Tây Nguyên thì các bạn đuợc tham quan, chụp ảnh lưu niệm tại các điểm đến cũng như trực tiếp nghe giảng viên thuyết minh về các điểm như: Buôn Đôn, Biển hồ Dăk Lăk, Thác Dray Nur, nhà thờ Gỗ Kon Tum, chùa Sắc Tứ Khải Đoan, vườn hoa Cẩm tú cầu, Dinh Ba,...
và các bạn cũng được trực tiếp tham gia thuyết minh trên xe cũng như trên điểm tham quan qua đó để được giảng viên góp ý để bổ sung thêm kiến thức cho các bạn về ngành Du lịch.
Ngoài những giờ học tập miệt mài trên hành trình không biết nghĩ thì đêm xuống là lúc các bạn được thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản của từng vùng miền cũng như mua cho mình những món quà lưu niệm để làm kĩ niệm cũng như làm quà tặng cho người thân, gia đình, bạn bè,...
Được tận hưởng những giấc ngủ của mình ở những khách sạn nổi tiếng đạt chuẩn 5 sao
Cuộc vui nào cũng tan, hành trình rồi cũng có lúc sẽ khép lại nhưng những ký ức về tour Tây Nguyên sẽ đọng lại mãi mãi trong lòng các bạn sinh viên.

Khoa Kinh Tế


Chia sẻ