CHƯƠNG TRÌNH THANH NIÊN CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN 2019

Ngày 28.10.2019, cá cược thể thao online ekspress – Khoa Công nghệ Ô Tô đã tổ chức gian hàng ẩm thực chào mừng tân sinh viên khóa 2019 của trường – một trong chuỗi các hoạt động thuộc chương trình Chào đón tân sinh viên năm 2019.

Chương trình diễn ra sôi nổi với sự có mặt của các gian hàng thuộc các lớp, đặc biệt là gian hàng của các bạn sinh viên khoa Ô Tô.  Đây là sân chơi sáng tạo, bổ ích, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi cho các bạn sinh viên.

Tại sân trường số 12 Hoàng Minh Giám, chương trình đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các bạn tân sinh viên. Bên cạnh đó hoạt động "Giao lưu" giữa các khóa 2018, 2019 được tổ chức tại khắp các gian hàng trò chơi. Đây là hoạt động thường niên mỗi mùa Tân sinh viên nhằm giúp các bạn Tân sinh viên giao lưu học hỏi kinh nghiệm, gắn kết và sẻ chia.

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động “Chào đón tân sinh viên” được diễn ra hằng năm, Tối ngày 28/10/2019, tại sân trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn đã diễn ra hoạt động “Đêm Gala giao lưu” với các tiết mục văn nghệ đến từ các lớp năm nhất và năm 2. Đặc biệt, trong đêm Gala còn có sự góp mặt của 2 ca sĩ khách mời là Jack – KICM.

Chuỗi sự kiện đã nhận được sự quan tâm và tham gia đông đảo, nhiệt tình của các bạn sinh viên Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn nói chung và các bạn tân sinh viên khoa Công nghệ Ô tô nói riêng. Đây là dịp để các bạn có cơ hội được giao lưu, thể hiện sức trẻ, tinh thần nhiệt huyết của sinh viên Đại Việt Sài Gòn.


Chia sẻ