Chương trình Talkshow "Định hướng nghề nghiệp và thiết lập mục tiêu cá nhân"

Nằm trong chuỗi chương trình kí kết hợp đồng làm việc sau khi ra trường cho sinh viên trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn, sáng nay, ngày 23/10/2018 Trung tâm quan hệ doanh nghiệp phối hợp với khoa Kinh tế long trọng tổ chức Lễ kí kết thỏa thuận hợp tác giữa Nhà trường với công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ Đất Xanh Miền Nam. Nhằm gắn kết việc học phải đi đôi với hành, chuyên môn gắn liền với thực tế nghề nghiệp, Nhà trường đã cố gắng từng bước trong thiết lập sự quan tâm giữa doanh nghiệp và nhà trường trong nhu cầu sử dụng lao động, trong việc đóng góp xây dựng chương trình đào tạo và trong việc bồi dưỡng huấn luyện kĩ năng nghề nghiệp cần thiết cho sinh viên.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đến từ khoa Kinh tế vui tươi và sinh động gồm: tiết mục nhảy Mashup Bống bống Bang bang, đơn ca Crazy và múa Tát nước đầu đình

Đại diện BGH Nhà trường Thạc sĩ Dương Công Hiếu phó hiệu trưởng lên phát biểu khai mạc chương trình. Định hướng sinh viên trong quá trình học tập và xác định mục tiêu sau khi tốt nghiệp ra trường. Đồng thời Thấy Hiếu cũng gửi lời cảm ơn Công ty đã hợp tác và tiếp nhận sinh viên của trường trong thời gian tới, gửi lời chúc sức khoẻ đến quý lãnh đạo công ty, chúc công ty ngày càng phát triển bền vững.

Thạc sĩ Dương Công Hiếu phó hiệu trưởng lên phát biểu khai mạc chương trình

Đại diện công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ Đất Xanh Miền Nam Ông Lê Quốc Thạch phát biểu và giới thiệu sơ lược về công ty.

Ông Lê Quốc Thạch phát biểu và giới thiệu sơ lược về công ty.

Tiếp đó là phần kí kết hợp tác, mở ra 1 cơ hội làm việc cho sinh viên khoa Kinh tế.

Hai bên tiến hành ký kết hợp tác

Trong buổi sáng hôm nay, đại diện công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ Đất Xanh Miền Nam đã chia sẻ chuyên đề "Định hướng nghề nghiệp và thiết lập mục tiêu cá nhân".

Ông Hoàng Duy Phương - TRưởng bộ phận đào tạo chia sẻ chuyên đề

Những chia sẻ đầy quý giá từ đại diện công ty là hành trang vào nghề, tạo động lực cho các bạn sinh viên nói chung cũng như các bạn khoa kinh tế nói riêng. Buổi kí kết đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh trong chương trình

Khoa Kinh Tế


Chia sẻ