Chương trình giao lưu sinh viên Đại học Bedfordshire - Anh quốc

Ngày 25-06-2019, Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn tổ chức chương trình giao lưu với trường Đại học Bedfordshirec - Anh quốc với mục đích tăng cường sự hiểu biết và tạo thêm sân chơi cho sinh viên, khuyến khích khởi tạo niềm đam mê trong học tập cũng như trong công việc của sinh viên trong tương lai. Tham dự buổi giao lưu, có sự hiện diện của Ban Giám Hiệu nhà trường, Phòng Quan Hệ Quốc Tế và lãnh đạo các phòng/Khoa nhà trường cùng các sinh viên đến từ hai trường.

Đại học Bedfordshire - Anh quốc là một trong những trường đại học công hiện đại nhất ở Anh quốc. Trường có lịch sử lâu đời từ năm 1882 với chuyên môn về giáo dục và ngôn ngữ. Đại học Bedfordshire - Anh quốc được bình chọn là Top các trường được đánh giá “tự tin” theo khảo sát của Cơ quan Đảm bảo chất lượng 2009 và đạt Giải thưởng Quản lý và lãnh đạo giáo dục cao 2011. Trường có tất cả 4 khoa gồm: Khoa Nghệ thuật sáng tạo, Công nghệ và Khoa học (máy tính và hệ thống thông tin, truyền thông, nghệ thuật và thiết kế, và khoa học), Khoa Giáo dục & Thể thao (giáo dục thể chất và khoa học thể thao), Khoa Khoa học sức khỏe và cuộc sống (chăm sóc sức khỏe cấp tính, hộ sinh và chăm sóc trẻ em, và tâm lý học).

Các khóa học bổ trợ tiếng Anh, Dự bị đại học, Cử nhân, Thạc sĩ với đa dạng ngành nghề… được mở thường xuyên mỗi năm, đáp ứng được nhu cầu học tập của các học viên đến từ các nước.

Trường Đại học Bedfordshire - Anh quốc

Chương trình bắt đầu bằng các tiết mục văn nghệ sôi động do chính các bạn sinh viên Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn trình bày, cùng các trò chơi dân gian như: nhảy bao bố, nhảy sạp,…với sự tham gia hào hứng, phấn khởi giữa hai trường diễn ra vô cùng náo nhiệt và sôi động.

Tiết mục nhảy sạp với sự tham gia của sinh viên Trường Đại học Bedfordshire - Anh quốc

Chương trình giao lưu văn hóa khép lại, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp của sinh viên quốc tế về trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn. Hy vọng rằng trong thời gian tới, Trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn sẽ có nhiều cơ hội hợp tác, tổ chức các chương trình hay và ý nghĩa hơn nữa cho sinh viên hai trường.


BTV: Khoa Y Dược

 


Chia sẻ