CHIẾC ÁO BLOUSE TRẮNG NGHĨA TÌNH

YÊU THƯƠNG TỪ CHIẾC ÁO XANH TÌNH NGUYỆN và CHIẾC ÁO BLOUSE TRẮNG NGHĨA TÌNH

Nhân dịp kỷ niệm kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sỹ và là chuỗi các hoạt động đền ơn đáp nghĩa các chiến sỹ tình nguyện MHX mặt trận tỉnh Phú Yên kết hợp cùng Câu lạc bộ Vitamin đỏ thuộc khoa Y dược cá cược thể thao online ekspress , cùng các Y, Bác sĩ đã đến thăm khám, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 300 bệnh nhân tại 2 xã An thạch và An Chấn, kết hợp tư vấn các kỹ năng phòng ngừa bệnh tật, vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường và chế độ dinh dưỡng hợp lý. Qua khám sàng lọc, những trường hợp bệnh nặng, các bác sĩ đã tư vấn, hướng dẫn người dân chuyển lên các bệnh viện tuyến trên để kịp thời điều trị.

Tại buổi khám bệnh các đối tượng chính sách là thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng, các đồng chí lão thành cách mạng, gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Trường Đại Việt, qua đó góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo tốt hơn sức khỏe cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người nghèo, giúp đỡ, chia sẻ khó khăn, giảm bớt một phần chi phí khám, chữa bệnh, góp phần nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống cho người dân.

Dưới đây là 1 số hình ảnh cho hoạt động khám chữa bệnh...

KHOA Y DƯỢC

 


Chia sẻ