CHẾ ĐỘ THỰC TẬP HƯỞNG LƯƠNG TẠI CAO ĐẲNG ĐẠI VIỆT SÀI GÒN

CHẾ ĐỘ THỰC TẬP HƯỞNG LƯƠNG TẠI CAO ĐẲNG ĐẠI VIỆT SÀI GÒN

Bên cạnh chương trình “ký hợp đồng” đảm bảo 100% có việc làm, thì sinh viên của cá cược thể thao online ekspress còn được hưởng chế độ lương thưởng khi thực tập tại các tập đoàn, doanh nghiệp mà phía nhà trường giới thiệu.

Sinh viên năm 3 ngành mầm non thực tập hưởng lương tại Trường Mầm non Cỏ Ba Lá

Là một trong số những cơ sở giáo dục tại Việt Nam có chương trình thực tập trả lương, Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn liên kết chặt chẽ với nhiều doanh nghiệp lớn trong nước như: FPT – top 20 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất tại Việt Nam; Vịnh Thiên Đường – công ty nước ngoài sở hữu chuỗi khách sạn 5 sao tại Nha Trang, Khánh Hòa; Domino – nhiều năm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và an ninh mạng; Dược Vietpharma – công ty tiên phong sử dụng công nghệ Nano vào y học,…và còn rất nhiều thương hiệu khác trải dài khắp cả nước.

Vì vậy, sinh viên theo học tại trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn không chỉ có cơ hội làm việc thực tế, mà còn được thực hiện chế độ thực tập hưởng lương tại các doanh nghiệp, nhằm giúp các bạn tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, cũng như “làm đẹp” cho CV của bản thân.

Những điều cần biết trước khi đi thực tập

Khi nào thì thực tập sinh được trả lương?

Thực tập có lương hay không tùy thuộc vào chính sách của từng công ty, cũng như năng lực của ứng viên đó. Tuy nhiên, đa phần sinh viên tại trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn đều được hưởng lương khi đi thực tập.

Mức lương của thực tập sinh là bao nhiêu?

Hiện nay, mức lương dao động của thực tập sinh sẽ rơi vào khoảng 1 đến 5 triệu đồng/tháng (thực tập nữa ngày hoặc cả ngày tùy lĩnh vực).

Ngoài ra, trong một số ngành nghề đặc thù như CNTT hoặc kinh doanh thì sinh viên có thể được trả thêm hoa hồng dựa trên doanh số, hoặc khối lượng công việc. Ở các lĩnh vực khác như: du lịch, nhà hàng, khách sạn sinh viên sẽ được miễn phí đồng phục cũng như các bữa ăn trong ca làm.

Nhìn chung số tiền thực tập mà sinh viên nhận được không quá lớn, tuy nhiên hoàn toàn có thể hỗ trợ được một phần chi phí đi lại và sinh hoạt. Điều quan trọng nhất vẫn là việc trải nghiệm thực tiễn.

Những tiêu chí cơ bản để thực tập có lương

●      Chăm chỉ: Bạn không thể đi muộn về sớm, càng không thể lười biếng, hay vô ý thức tại văn phòng,…Hãy đặt yếu tố chăm chỉ lên hàng đầu khi đi thực tập

●      Hoàn thành nhiệm vụ được giao: Có trách nhiệm trong công việc và cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Khi có gì thắc mắc phải hỏi ngay với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Vì đây, cũng là cơ hội để bản thân học hỏi và tích lũy kinh nghiệm

●      Đáp ứng được yêu cầu về thời gian làm việc: Một số công ty sẽ trả thêm lương, nếu sinh viên đáp ứng được hình thức, cũng như thời gian làm việc.

 


Chia sẻ