BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN TRƯỜNG TỔ CHỨC HÀNH TRÌNH DU KHẢO TẬP HUẤN CÁN BỘ ĐOÀN CHỦ CHỐT NĂM HỌC 2021 - 2022

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên, học sinh - sinh viên năm học 2021 – 2022 của Ban Chấp hành Đoàn cá cược thể thao online ekspress . Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền chào mừng Đại hội Đoàn các cấp. Vừa qua vào ngày 25 và 26/4/2022, BCH Đoàn trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn tổ chức hành trình du khảo “Tập huấn Cán bộ Đoàn chủ chốt năm học 2021 – 2022” tại khu di tích chiến khu núi Minh Đạm và Thành phố biển Vũng tàu.

Trong chuyến hành trình, tập thể BCH Đoàn trường đã được viếng, thắp nhang tri ân các anh hùng liệt sĩ đã nằm lại tại khu di tích chiến khu núi Minh Đạm, được nghe thuyết minh về truyền thống đấu tranh hào hùng, anh dũng của bao thế hệ quân và dân. Được hiểu hơn về nguồn gốc tên gọi của khu di tích chiến khu núi Minh Đạm.

Với tinh thần năng động, sáng tạo và nhiệt huyết của tuổi trẻ Đại Việt, Đoàn trại sinh tham dự hành trình đã chinh phục đỉnh núi Minh Đạm, được trải nghiệm vượt rừng, lội suối, vượt hang ngầm nơi khi xưa là nơi trú ẩn của các chiến sĩ.

.

Tạm chia tay với chiến khu núi Minh Đạm, đoàn trại sinh tham gia hành trình du khảo tập huấn cán bộ Đoàn chủ chốt năm học 2021 - 2022 tiếp tục di chuyển đến với Thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp để tiếp tục tham gia các hoạt động tập huấn khác như tham gia team building, tập huấn công tác làm việc nhóm, tham gia các trò chơi vận động biển hết sức sôi nổi, vui vẻ và đầy sự hứng khởi.

Cũng trong buổi tối cùng ngày, toàn thể trại sinh của hành trinh tham gia chương trình Talkshow với chủ đề "Những năm tháng mãi xanh" và được giao lưu, chia sẽ với các anh chị là cựu cán bộ Đoàn trường qua các thời kỳ.


Chia sẻ