Cuôc Thi Hùng Biện Tiếng Anh Cấp Trường - Năm học 2021-2022

 

Những ngày giáp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, hòa chung không khí cả nước, cả tỉnh quyết tâm “vượt khó trong đại dịch Covid-19”, khuyến khích phong trào học tiếng Anh, rèn luyện kỹ năng nghe nói cho học sinh và tuyển chọn đội ngũ học sinh tham gia thi “ Hùng biện tiếng Anh THPT” cấp tỉnh.
Ngày 20/01/2022, Trường THPT Hương Thuỷ đã tổ chức thành công cuộc thi hùng biện Tiếng Anh cấp trường dành cho học sinh khối 10 và 11.
Đến tham dự cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh cấp trường năm nay gồm:
+ Cô giáo Võ Thị Hải Lê - BT Đảng Uỷ, Hiệu trưởng nhà trường.
+ Thầy giáo Nguyễn Thanh Tuấn - Phó Hiệu trưởng nhà trường
+ Thầy giáo Võ Minh Trí - Đảng uỷ viên, Chủ tịch công đoàn trường.
+ Cô giáo Hồ Thị Thanh Hà - Tổ trưởng tổ Ngoại ngữ.
+ Thầy giáo Trương Văn Đức - BT Đoàn trường
+ Thầy giáo Hồ Xuân Mau - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam trường.
Vượt qua hàng trăm bạn Học sinh giỏi về Tiếng Anh ở vòng Sơ khảo. Vòng chung kết cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh cấp trường năm nay, 15 thí sinh đến từ các lớp Khối 10 và Khối 11 đã xuất sắc vào vòng Chung kết của cuộc thi.
Đây là chương trình nhằm phát huy sự tự tin và khơi dậy lòng đam mê yêu thích tiếng Anh của học sinh, đồng thời giúp học sinh có cơ hội thể hiện năng khiếu ngôn ngữ cũng như năng lực trí tuệ qua bài thuyết trình và qua cách trả lời các câu hỏi từ ban giám khảo. Hơn nữa, ngoài sự tự tin và năng lực, học sinh có thêm điều kiện giao lưu học hỏi lẫn nhau, tạo thêm các mối quan hệ cộng đồng và cách ứng xử thích hợp.
Học sinh được nhận một đề tài từ ban khám khảo và thuyết trình bằng tiếng Anh với sự hỗ trợ của các ứng dụng công nghệ thông tin và powerpoint. Ban giám khảo sẽ đặt các câu hỏi phản biện và học sinh sẽ đưa ra các câu trả lời thuyết phục nhất.
? Kết quả cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh cấp trường:
1. Nguyễn Phúc Diệu Châu - 10B4 - Giải Nhất
2. Dương Minh Trí - 11b4 - Giải Nhì
3. Trần Đình Vĩnh Quân - 11b3 - Giải Nhì
4. Nguyễn Xuân Minh Hà - 11b3 - Giải Nhì
5. Ngô Thị Khánh Ngọc - 11B12 - Giải Ba
6. Dương Văn Thừa - 10B11 - Giải Ba
7. Đặng Lê Trâm Anh - 10B13 - Giải Ba
8. Nguyễn Văn Gia Bảo - 11B6 - Giải Khuyến khích
9. Bùi Thị Huế - 11B7 - Giải Khuyến khích
10. Trần Thị Mai Tâm - 11B11 - Giải Khuyến khích
11. Nguyễn Lê Minh Tâm - 10B12 - Giải Khuyến khích
12. Nguyễn Thị Như Quỳnh - 10B4 - Giải Khuyến khích
Cuộc thi hùng biện tiếng anh đã khép lại với nhũng kỷ niệm đẹp và đáng nhớ. Chúc mừng các em đã thể hiện được bản lĩnh và hoàn thành xuất sắc bài thi hùng biện tiếng anh của mình.
Trường THPT Hương Thuỷ xin chân thành cảm ơn Trường Cao đẳng Đại Việt đã đồng hành cùng các em học sinh tham gia cuộc thi "ENGLISH - SPEAKING CONTEST".
Thật vinh hạnh khi được Trường Cao đẳng Đại Việt chọn Trường THPT Hương Thuỷ là đơn vị để phối hợp hỗ trợ các phần quà siêu dễ thương đến với các bạn học sinh trong cuộc thi "ENGLISH - SPEAKING CONTEST" năm nay.
Hứa hẹn mùa thi tiếp theo cho năm sau 2023 và cùng chờ đợi thành quả của cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh trong thời gian sắp tới.
Cre: 

Chia sẻ