Sinh viên chuẩn bị được đi học trực tiếp trở lại Mỹ Quyên Mỹ Quyên 1 2 3 4 5 [email protected]

Hiện 5 trường đã được Sở LĐ-TB-XH, Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP.HCM, y tế địa phương thẩm định đủ điều kiện đảm bảo an toàn theo quy định. Sở sẽ nhanh chóng trình lên UBND TP.HCM kế hoạch thí điểm cho các trường này tổ chức học trực tiếp

Theo đó, 5 trường bao gồm 4 trường CĐ: Kỹ thuật Cao Thắng, Lý Tự Trọng, Đại Việt Sài Gòn, Nghề TP.HCM và Trường trung cấp kỹ thuật công nghệ Hùng Vương.

Chỉ sinh viên năm cuối học thực hành trực tiếp

Tiến sĩ Lê Đình Kha, Hiệu trưởng , chia sẻ: "Trước tiên, trường tập trung các hoạt động liên quan đến  để tạo điều kiện cho các em tốt nghiệp

Tại Trường CĐ Đại Việt Sài Gòn, những sinh viên được tổ chức học trực tiếp trở lại là sinh viên năm cuối học lý thuyết, thực hành, ôn thi tốt nghiệp. Thời gian từ ngày 13.12.2021 đến 3.1.2022. "Trường dự kiến tổ chức 35 lớp với tổng số 235 học sinh, sinh viên. Mỗi lớp thực hành là 12 - 13 em, lớp lý thuyết 18-19 em và tối đa là 55 em tại một thời điểm", tiến sĩ Lê Lâm, Hiệu trưởng Trường CĐ Đại Việt Sài Gòn, cho hay.

Đảm bảo các điều kiện phòng chống dịch

Theo tiến sĩ Lê Lâm, để việc đi học trở lại của sinh viên đảm bảo an toàn, trường đã thường xuyên tuyên truyền tới  và sinh viên các thông tin, quy định về việc thực hiện .

 

"Chúng tôi chuẩn bị phòng cách ly tạm thời có 4 giường với các vật dụng và trang thiết bị y tế cần thiết. Phương tiện vận chuyển là một xe cứu thương và xe 7 chỗ luôn sẵn sàng vận chuyển nếu có ca nhiễm tại trường. Công tác vệ sinh, sát khuẩn được thực hiện định kỳ. Ngoài ra, trường còn có trạm y tế điều trị thu dung có thể chăm sóc cho 20 F0 và cách ly cho 100 F1", tiến sĩ Lê Lâm thông tin thêm.

Source: //mague.net/dvsgadm/index.php



Chia sẻ