SINH VIÊN CÁC TỈNH KHÓ QUAY LẠI TPHCM HỌC TẬP

 

? SINH VIÊN CÁC TỈNH KHÓ QUAY LẠI TPHCM HỌC TẬP ?
‼ Từ khi dịch bùng phát tại TP.HCM, sinh viên nhiều trường đại học, cao đẳng tại thành phố đã về quê tránh dịch. Nay mai, nếu thành phố nới lỏng giãn cách xã hội thì những SV này cũng khó quay trở lại trường để học tập trung.
‼ Tiến sĩ Lê Lâm, Hiệu trưởng Trường CĐ Đại Việt Sài Gòn, cho biết hiện Phòng Công tác SV đang gấp rút thống kê số giảng viên, SV đã tiêm vắc-xin mũi một và hai. Ngoài việc lập danh sách cho cán bộ, giảng viên tiêm vắc-xin theo kênh của Sở Y tế, trường còn cố gắng kết nối với SV có hộ khẩu tại TP.HCM và trạm y tế quận, huyện để bảo đảm SV được tiêm vắc-xin mũi một theo quy định. Hiện, trường có khoảng 700 giảng viên, SV đã được tiêm mũi một. Riêng với số SV ở tỉnh vẫn chưa có chính sách gì và chỉ trông chờ vào việc phủ vắc-xin theo lộ trình của các địa phương. Trong trường hợp TP.HCM mở cửa hoàn toàn mà SV chưa thể vào thành phố để học tập trung thì các em sẽ tiếp tục học online, đến lúc đó, trường sẽ có kế hoạch cụ thể.
Hiện tại nhà trường đang có hình thức xét tuyển online và học trực tuyến nhầm tạo điều kiện thuận lợi học tập cho các bạn học sinh vừa tốt nghiệp THPT có thể đi học ngay mà không sợ ảnh hưởng của dịch bệnh.
??? Các bạn có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến theo link: //mague.net/dang-ky-tuyen-sinh.html
?TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐẠI VIỆT SÀI GÒN?
- 12 Hoàng Minh Giám, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM
- 193 Nguyễn Xí, P26, Quận Bình Thạnh, TP HCM (028.6679.2333)
- 01 Đoàn Kết, P Bình Thọ, TP Thủ Đức
?Tel/Zalo: 08.4444.5999 - 08.4444.6999 - 08.4444.7999 - 082.7673.999

 


Chia sẻ