860 TÂN SINH VIÊN HỆ CAO ĐẲNG CHÍNH QUY HÂN HOAN ĐÓN CHÀO NĂM HỌC MỚI 2022-2023

860 TÂN SINH VIÊN HỆ CAO ĐẲNG CHÍNH QUY HÂN HOAN ĐÓN CHÀO NĂM HỌC MỚI 2022-2023

Lễ khai giảng năm nay Nhà trường đón 860 tân sinh viên đợt 1 đại diện sinh viên khóa 2022 với tất cả các khoa: Y Dược; Sư phạm và Xã hội; Công nghệ ô tô; Dịch vụ thẩm mỹ; Ngoại ngữ; Kinh tế; Du lịch; Kỹ thuật công nghệ; Điện tử - Tự động hóa và Truyền thông; Mỹ thuật ứng dụng; Báo chí -Truyền thông và Văn thư lưu trữ.


Năm học 2022-2023 trong khống khí hân hoan và TS  Lê Lâm Hiệu Trưởng nhà Trường tiến hành nghi thức giao nhiệu vụ của các cá cược thể thao online ekspress , hứa hẹn 1 năm học mới nhiều thắng lợi


Nhà trường rất vui mừng chuyển 1.279 nhân sự đã được đào tạo đến với thị trường lao động trong nước. Đây là những sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo nâng cao, cập nhật kiến thức thực tế, nâng cao khối lượng thực hành, rèn luyện bổ sung kỹ năng và tăng thời gian học việc, thực tập tại doanh nghiệp... Trong đợt trao bằng này, Nhà trường tuyên dương và khen thưởng cho 21 sinh viên có kết quả học tập xuất sắc và 156 sinh viên có kết quả học tập giỏi trong đợt xét tốt nghiệp vừa qua. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp đạt loại khá trở lên là 80%.


Ngoài ra nhà Trường đón nhận tin vui là quyết định cấp mã đào tạo liên tục của  trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với nhiều kết quả đáng tự hào.


Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, sự nỗ lực của tập thể Ban Giám hiệu, cán bộ, giảng viên, nhân viên trường Cao Đẳng Đại Việt cùng các thành viên hệ thống giáo dục Đại Việt gồm: trường Cao Đẳng Đại Việt Đà Nẵng, trường Cao Đẳng Miền Trung, trường Cao Đẳng Quốc Tế Cetana FSB Intellis, trường Trung Cấp Đại Việt Tp.HCM, trường Trung Cấp Đại Việt Tp. Cần Thơ và trường THCS-THPT Phan Bội Châu khăng định được vị thế và học hiệu trong đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực cho xã hội.



Chia sẻ