LỄ KHAI GIẢNG ĐỢT 4 NĂM 2022

 

☘️ Sáng ngày 15/8/2022 tại trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn ( 193 Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, tp.HCM) đã tổ chức buổi lễ khai giảng đợt 4.
☘ Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của:
- ThS. Dương Công Hiếu – Phó Hiệu trưởng nhà trường.
- ThS. Lương Kim Anh, – Phó Hiệu trưởng nhà trường.
- ThS. Lê Thị Bích Thảo, - Phó Hiệu Trưởng Trường Trung Cấp Đại Việt TP. HCM, Phụ Trách khoa Ngoại Ngữ, Sư Phạm Trường CĐ Đại Việt Sài Gòn.
- ThS. Nguyễn Thanh Quí - Trưởng phòng Đào tạo.
- ThS. Huỳnh Trọng Hiếu - Trưởng phòng CT-HSSV - Phụ trách Khoa Kinh Tế.
- CN Phạm Tuấn Kiệt - bí thư đoàn trường.
- TS. Nguyễn Văn Sỹ - Trưởng Khoa Công Nghệ Ô tô.
- TS. Trần Văn Hùng - Trưởng khoa Kỹ thuật Công nghệ.
- DSCK1 La Thanh Nam - Phó trưởng khoa Y - Dược
Cùng các thầy, cô cán bộ các phòng ban chuyên môn và đặc biệt có sự hiện diện của các Tân sinh viên và quý phụ huynh đã có mặt trong buổi Lễ Khai giảng.
☘ Buổi lễ được diễn ra song song ở 2 phòng 3.1 và 4.1 với sự bở ngở lần đầu khi các bạn đến trường các bạn được các anh chị tình nguyện viên của trường hỗ trợ về tìm phòng trọ, được anh chị hướng dẫn đóng tiền học phí và được hỗ trợ lên đúng phòng khai giảng theo ngành học của mình.
☘ Tại buổi lễ các em tân sinh viên được các thầy cô phổ biến về quy chế đào tạo và nội quy của nhà trường. Được tư vấn và trao đổi trực tiếp về ngành nghề mà mình theo học. Đi với những kiến thức cơ bản về trường các em còn được tham gia các trò chơi thú vị nhằm tạo không gian vui vẻ, trong quá trình tham gia các bạn còn nhận những phần quà từ nhà trường như: gấu, nón bảo hiểm, balo,….
☘ Và cuối cùng chúc các bạn tân sinh viên của Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn sẽ có nhiều kết quả học tập thật tốt, đạt được nhiều thành tích.

Chia sẻ